(Áp dụng từ ngày 19/04/2021)

1. Phạm vi giao hàng

Luxgolf.vn cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ngoài đội ngũ giao hàng của Luxgolf.vn, chúng tôi còn liên kết với đa dạng các đối tác vận chuyển uy tín như: Viettel Post, VNPost, J&T, Giaohangtietkiem, Ahamove, NinjVan, .. để đảm bảo hàng được giao đến tay Khách hàng trong thời gian sớm nhất và an toàn nhất.

2. Cước phí vận chuyển

  • Miễn phí giao hàng đối với tất cả các đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng.
  • Phí giao hàng của các đơn hàng bằng phí giao hàng tiêu chuẩn của các đơn vị vận chuyển.
  • Phí giao hàng có thể khác nhau dựa vào cân nặng, thể tích, mức độ cồng kềnh của đơn hàng.
  • Các đơn hàng đặt giao hàng theo ngày và giờ nhất định, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline của Luxgolf.vn 0828.166.366 để nhận tính phí giao hàng.

3. Thời gian vận chuyển

  • Dịch vụ giao hàng hoạt động vào giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 các ngày trong tuần, trừ ngày Lễ Tết.
  • Dịch vụ giao hàng siêu tốc các quận nội thành tại Hà Nội, Khách hàng nhận hàng chỉ trong vòng 2h đến 6h. 
  • Giao hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh/ thành phố khác chỉ từ 2 ngày làm việc. 
  • Các đơn hàng đặt giao hàng theo ngày và giờ nhất định, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline của Luxgolf.vn 0828.166.366.

4. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần. Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại Quý khách lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy, sau 3 lần giao dịch không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy.

5. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0828 166 366 để được hỗ trợ.

6. Khi nhận đơn hàng có được xem sản phẩm trước khi thanh toán?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0828 166 366 để được hỗ trợ kịp thời.

7. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Luxgolf.vn .
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Luxgolf.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

8. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.