Hỗ trợ khách hàng

Chính sách kiểm hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.Sau khi đồng ý…

Chính sách bảo hành

1. Trường hợp được bảo hành:– Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website2. Trường hợp không được bảo hành:– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập– Sản phẩm bị bong tem…

Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03…

Chính sách Khách hàng Thân thiết VIP

Để cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng đối với Luxgolf.vn, đội ngũ Luxgolf.vn chúng tôi xin ra mắt Chương trình Khách hàng Thân thiết với những ưu đãi hấp dẫn giúp Quý Khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất. 1. Điều kiện trở thành khách…

Chính sách vận chuyển/ giao hàng

(Áp dụng từ ngày 19/04/2021) 1. Phạm vi giao hàng Luxgolf.vn cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài đội ngũ giao hàng của Luxgolf.vn, chúng tôi còn liên kết với đa dạng các đối tác vận chuyển uy tín như: Viettel Post,…